1m2 sàn chịu tải bao nhiêu?


Việc tính toán kỹ lưỡng trong xây dựng là một điều vô cùng cần thiết, từ đây nó sẽ giúp cho bạn có thêm những giải pháp, biện pháp khắc phục để giúp cho công trình của bạn thêm vững chắc, chất lượng và thẩm mỹ nhất. Về sức chịu tải của sàn cũng là một vấn đề tốn rất nhiều giấy mực của chủ đầu tư, kỹ sư, kiến trúc sư xây dựng. Nếu bạn quan tâm đến 1m2 sàn chịu tải bao nhiêu? Thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!
1m2 sàn chịu tải bao nhiêu?

Kết quả hình ảnh cho nhà máy thép pomina 2 site:khothepxaydung.com

Thông thường thì 1m2 sàn dày sàn là 10cm thì tải trọng 1m2 sàn tĩnh tải sẽ là
- Bê tông 0.1x1x1x2500x1.1=275 kg/m2
- Gạch lót, vữa lót, vữa trát trần khoảng 100kg/m2
Từ đó ta suy ra được tổng tải trọng tĩnh tải sẽ là: 275 + 100 = 370kg/m2
Hoạt tải (còn được hiểu chính là tải trọng sử dụng)
Đối với một căn nhà ở bình thường khoảng 240 kg/m2 thì theo như công thức trên ra có tổng tải trọng 1m2 sàn là khoảng 610kg/m2.
Tư vấn 1m2 sàn chịu tải bao nhiêu?
1m2 sàn chịu tải bao nhiêu? Thực tế là một câu hỏi khá hóc búa cho những ai không chuyên vì nó đòi hỏi kinh nghiệm, sự tính toán cẩn thận trong nghề của nhà thiết kế, kiến trúc sư xây dựng. Chính vì thế muốn biết được chính xác câu trả lời thì bạn nên nhờ các kiến trúc sư tư vấn. Với mỗi thiết kế nhà khác nhau có thể là nhà tầng, nhà cấp 4,…mà tải trọng của sàn từ đó cũng thay đổi theo chứ không có một quy tắc nhất định nào cho 1m2 sàn phải chịu được mức tải trọng giống nhau.


Người ta cần phải tính toán mức tải trọng của sàn là bao nhiêu để tránh những trường hợp sụp, lún công trình. Cho nên, khi xây dựng bạn hãy tìm hiểu thật kỹ kết cấu, nguyên tắc xây dựng và cách tốt nhất hãy tìm một đơn vị thi công chất lượng, người kỹ sư tài năng, họ sẽ thay bạn tính toán sao cho tốt nhất, giúp căn nhà của bạn bền vững với thời gian và đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.
Mua sắt thép làm sàn ở đâu chất lượng?
Để gia tăng tải trọng sàn thì việc chọn sắt thép chất lượng cũng là một vấn đề được quan tâm bậc nhất. Qúy khách hàng hãy chọn địa chỉ cung cấp sắt thép xây dựng chuyên nghiệp và uy tín. Một trong những địa chỉ đó không thể không nhắc đến Kho Thép Xây Dựng. Đến đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng thép bởi được nhập từ chính nhà sản xuất có tem, mác đầy và giấy chứng nhận đầy đủ. Sắt thép xây dựng đa dạng chủng loại đến từ các thương hiệu thép tên tuổi như: Việt Nhật, Pomina, Hòa Phát,…giá cả ở đây cũng rất hợp lý, đúng với giá của nhà sản xuất đưa ra và thậm chí bạn sẽ nhận được chiết khấu cao nếu như bạn mua với số lượng lớn đấy.

Còn do dự gì mà không mua thép sàn ở Kho Thép Xây Dựng để đảm bảo chất lượng tốt nhất ngay hôm nay nhỉ?



Nhận xét

  1. Bảng báo giá thép ống, báo giá thép ống, giá thép ống, giá thép ống đúc, giá thép ống mạ kẽm, giá thép ống đen thường xuyên được cập nhật bởi công ty Tôn Thép Sáng Chinh.

    Trả lờiXóa
  2. Bảng báo giá thép hộp, báo giá thép hộp, giá thép hộp, giá thép hộp mạ kẽm, giá thép hộp đen, giá thép hộp 30x60, giá thép hộp 90x90.

    Trả lờiXóa
  3. Bảng báo giá tôn Hoa Sen, báo giá tôn Hoa Sen, giá tôn Hoa Sen, tôn Hoa Sen, giá tôn, thông tin mới nhất từ Kho Thép Miền Nam.

    Trả lờiXóa
  4. Bảng báo giá thép hộp chữ nhật đen hôm nay cập nhật bởi Kho thép Miền Nam Sáng Chinh
    Bảng báo giá thép hộp chữ nhật đen, giá thép hộp chữ nhật đen, giá thép hộp đen, giá thép hộp chữ nhật, giá thép hộp được cập nhật bởi Kho thép Miền Nam - Sáng Chinh.

    Trả lờiXóa
  5. Bảng báo giá thép hình I được cập nhật bởi Sáng Chinh.
    Bảng báo giá thép hình I, báo giá thép hình I, giá thép hình I, giá thép I, giá sắt I, thép hình I, giá thép i100, giá thép i200, giá thép i150 cập nhật bởi công ty thép Sáng Chinh.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách kiểm tra độ mặn của cát

Cường độ chịu kéo của thép CB400