Xây nhà nên dùng thép gì?

“Nhà là nơi bão dừng sau cánh cửa”, ngôi nhà luôn là một tổ ấm, nơi che nắng, che mưa cho các thành viên trong gia đình. Có lẽ chính vì thế mà xây dựng một ngôi nhà đẹp, vững chắc là điều mơ ước của mỗi người. Xây nhà nên dùng thép gì? Để giúp ngôi nhà thêm vững chắc? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!


Thép xây dựng chất lượng

Tầm quan trọng của sắt thép trong xây nhà

Bạn có biết rằng vật liệu xây dựng tốt chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để giúp làm nên một ngôi nhà thật chắc chắn và bền vững. Đặc biệt trong đó không thể không nhắc đến sắt thép, sắt thép chính là cốt lõi để giúp cho ngôi nhà chắc chắn hơn.
Xi măng khi được trộn với cát, đá dăm cùng với nước theo tỷ lệ nhất định thì sẽ tạo được độ cứng, chịu được sức nén nhưng khả  năng chịu lực kéo lại vô cùng thấp. Thế nhưng khi được kết hợp với thép tạo thành một khối bê tông cốt thép sẽ có cường độ chịu kéo lén hơn bê tông bình thường đến 180 lần. Thêm với đó năng lực chịu tải của chúng ngay lập tức tăng lên 20 lần. Đây quả thực là một con số ấn tượng trong xây dựng mà sắt thép mang lại được giúp cho ngôi nhà của bạn vững chắc hơn.


Xây nhà nên dùng thép gì?

Đóng vai trò quan trọng trong kết cấu của ngôi nhà nên chủ đầu tư, chủ xây dựng luôn quan tâm đến chất lượng thép. Trên thị trường thép Việt hiện nay có rất nhiều thương hiệu thép trong và ngoài nước có thể kể ra như thép Việt Nhật, thép Pomina, thép Hòa Phát,…Nói riêng về thép Việt Nhật – một loại thép được nhiều người Việt sử dụng nhất hiện nay, tại sao lại như vậy?

Thép Việt Nhật chất lượng

Thép Việt Nhật là một thương hiệu thép nổi đình nổi đám và là một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng mà giá thành lại ở mức phải chăng. Cho nên rất dễ hiểu vì sao hầu hết các công trình xây dựng hiện nay đều đặt niềm tin vào sắt thép Việt Nhật.

Thép Việt Nhật chất lượng quốc tế được nhiều chủ đầu tư tin chọn bởi thép được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại đem đến sản phẩm thép chất lượng nhất. Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, thép Việt Nhật không những chiếm trọn được niềm tin người ở trong nước mà còn được lòng ở thị trường khó tính như Nhật Bản. Thép Việt Nhật tự hào khi nhận được những chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 từ tổ chức Quốc tế AFNOR. Thêm với đó còn được cấp chứng nhận JIS của Tổ chức Đảm bảo Chất lượng Nhật Bản cấp về quản lý sản xuất và chất lượng theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản.


Chất lượng tốt, đang dạng chủng loại, giá thành hợp lý chính là những lý do thiết thực nhất để bạn chọn thép Việt Nhật để xây nhà. Và bạn mong muốn tìm được nhà phân phối, cung cấp thép Việt Nhật chất lượng nhất, giá chính xác và tốt nhất thì Công ty Kho Thép Xây Dựng chính là sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho bạn đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách kiểm tra độ mặn của cát

1m2 sàn chịu tải bao nhiêu?

Cường độ chịu kéo của thép CB400