Đá 1x2 bao nhiêu tiền 1m3

Trong xây dựng việc biết được giá chính xác của vật liệu xây dựng để có thể dự trù cũng như chủ động lên kế hoạch từ trước là điều cần thiết. Đá 1x2 cũng là một vật liệu xây dựng quan trọng để thi công một công trình xây dựng. Vậy bạn có biết Đá 1x2 bao nhiêu tiền 1m3? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết ngay dưới đây mà chúng tôi giới thiệu cho bạn. Từ đó bạn có thể lên dự toán chính xác nhất cho công trình xây dựng của mình.

Đá xây dựng

Đá 1×2 là đá gì và được dùng để làm gì?

Đá 1×2 không còn xa lạ với những chủ thầu, kiến trúc sư, người thợ xây dựng. Đây chính là loại đá xây dựng có kích cỡ từ 50mm đến 70mm. Đá 1x2 này bao gồm rất nhiều chủng loại đa xanh, đá đen trong đó thì đá đen 1x2 hiện nay được dùng nhiều nhất trong các công trình xây dựng bởi nó có giá thành phải chăng nhất.

Trong xây dựng người ta thường dùng loại đá 1x2 này để làm chân đế gạch bông, gạch lót sàn hoặc làm phụ gia cho công nghệ bê tông đúc cống hoặc thi công phụ gia cho các loại vật liệu xây dựng khác.

Đá xây dựng chất lượng


Đá 1x2 bao nhiêu tiền 1m3?

Giá cả của đá 1×2 hiện nay có sự thay đổi và đầy biến động. Chính vì thế quý khách quan tâm đến mức giá thành của đá 1x2 thì nên cập nhật đơn giá Đá 1x2 bao nhiêu tiền 1m3 mới nhất và nhanh nhất. Khi có mức giá chính xác, cụ thể thì bạn mới có thể có được con số dự trù chính xác. Thông thường giá đá 1x2 dao động trong khoảng 1×2 1 khối 315.000/khối. Để biết chính xác quý khách hàng nên liên hệ với địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín để được báo giá mới nhất, đúng nhất.

Mua đá 1x2 ở đâu chất lượng?

Hiện nay có quá nhiều cơ sở cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình xây dựng lớn cho đến các công trình xây dựng dân dụng. Việc chọn được địa chỉ mua đá 1x2 chất lượng sẽ giúp cho công trình của bạn vững chắc hơn, bạn còn nhận được nhiều chính sách tốt khi mua đá ở đây. Một địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín sẽ báo giá chính xác cho bạn, chuyên chở vật liệu xây dựng đúng công trình thi công để đẩy nhanh tiến độ công trình.

Đá xây dựng ở Kho Thép Xây Dựng

Một trong những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín thì không thể bỏ qua được Công ty Kho Thép Xây Dựng. Đến đây bạn sẽ được mua trọn gói tất cả các vật liệu xây dựng như: Sắt thép, cát, đá 1x2 và các loại đá kích thước lớn hơn,…Năng lực cung cấp của công ty Kho Thép Xây Dựng lớn, đáp ứng được tại chỗ nhu cầu về vật liệu cho quý khách hàng. Đảm bảo về chất lượng, cam kết về giá tốt nhất, phục vụ tận tình nhất chính là các điểm cộng cho Kho Thép Xây Dựng.

Còn do dự gì mà bạn không nhanh chóng đến với Kho Thép Xây Dựng để được mua vật liệu xây dựng tốt nhất ngay nhỉ?

Nhận xét

  1. Bảng báo giá cát xây dựng trong 24h năm 2021 – Giá cát xây dựng được cập nhật liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu mua cát xây dựng của quý khách hàng. Tư vấn viên: 0972234989 -0946234989- 0969087087- 0868666000. giá cát xây dựng, giá đá xây dựng, giá cát xây tô, giá cát san lấp

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

1m2 sàn chịu tải bao nhiêu?

Cách kiểm tra độ mặn của cát

Cường độ chịu kéo của thép CB400