Xây nhà 100m2 hết bao nhiêu xi măng?

Có rất nhiều câu hỏi gửi về cho Kho Thép Xây Dựng với nội dung Xây nhà 100m2 hết bao nhiêu xi măng? Chính vì thế mà hôm nay Kho Thép Xây Dựng cũng sẽ viết bài chia sẻ để trả lời cho câu hỏi này nhé! Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích dưới đây mà chúng tôi mang đến cho bạn.

Xi măng
Mách bạn cách tính vật liệu xây 1m2 nhà

Để xây dựng một ngôi nhà thì người ta quan tâm đến các bộ phận của ngôi nhà đó trong đó có móng, tường, mái,...Nói riêng về tường nhà – một bộ phận cực kỳ quan trọng trong thi công công trình xây dựng. Có lẽ vì điều này mà khi xác định được cụ thể định mức xây dựng cho tường nhà cũng sẽ giúp cho chúng ta tính toán được việc xây dựng ngôi nhà 100m2 hết bao nhiêu xi măng. Từ đó người thi công, chủ công trình cũng có được kết hợp tốt nhất cho cả công trình của mình.

Cần phải có những nguyên vật liệu gì, cần bao nhiêu xi măng để có thể xây dựng lên 1mnhà. Các vật liệu cần có là: Cát đen, gạch và xu măng. Nói riêng về xu măng thì gia chủ có thể căn cứ vào hầu bao của mình, yêu cầu của công trình mà nhờ đơn vi cung cấp xi măng tư vấn cho bạn.




Công trình xây dựng

Cách tính vật liệu xây 1m2 tường

Theo thực tiễn thì ta tính được số nguyên liệu cần phải có để xây dựng 1m2 tường dưới đây:

Cát xây : 0,02 m3
Xi măng xây dựng : 5,44 kg
Gạch : 68 viên gạch cho một m2 tường
Cát trát tường : 0,05 m3
Xi măng trát : 12,80 kg
Mức giá xây dựng 1m2 nhà trên thị trường hiện nay

Tuy nhiên, bạn cần phải biết được cho dù nghiên cứu kỹ đến đâu thì tỉ lệ chính xác cũng không thể là 100% được. Chính vì thế bạn cần phải tính toán hợp lý và phù hợp với công trình xây dựng của mình.


Xây nhà 100m2 hết bao nhiêu xi măng?

Từ cách tính toán trên cho 1m2 tường thì đối với ngôi nhà rộng như nào, chiều cao ra sao thì ta nhân với số xi măng cho 1m2. Nói riêng với một ngôi nhà rộng 100m2 thì bạn cần phải tính xi măng cho sàn, tường, mái,…tùy vào thiết kế mà mức độ xi măng cho mỗi ngôi nhà là khác nhau. Điều này bạn hãy hỏi những người có kinh nghiệm trong nghề để có thể tính được định mức chính xác nhất lượng xi măng cần dùng, tránh tình trạng dư thừa hay thiếu sót gây mất thời gian, tiền bạc.

Hãy tìm cho mình một địa chỉ cung cấp xi măng uy tín như Kho Thép Xây Dựng – công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng hàng đầu Việt Nam. Mọi thắc mắc về chất lượng, giá thành, các vấn đề về Xây nhà 100m2 hết bao nhiêu xi măng? Bạn nên liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn chính xác và nhanh nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách kiểm tra độ mặn của cát

1m2 sàn chịu tải bao nhiêu?

Cường độ chịu kéo của thép CB400