Tôn giả ngói màu lông chuột

Mái tôn giả ngói màu lông chuột đang là vật liệu xây dựng được các chủ đầu tư lựa chọn nhiều để xây dựng nhà ở có kiến trúc nhiều mái và mái đa tầng như là nhà biệt thự, ngôi nhà mái có độ dốc lớn với đặc điểm kích thước, màu sắc và kiểu dáng giống mái ngói nhằm đánh lừa thị giác của mọi người nhưng chất liệu tạo, trọng tải và cấu trúc bên ngoài là khác với ngói thật.

Kết quả hình ảnh cho báo giá thép việt nhật site:khothepxaydung.com

Khách hàng dễ bị nhầm lẫn giữa mái ngói thật và mái tôn giả ngói màu lông chuột bởi chúng đều mang cấu trúc, quy trình lợp mái tương đối là giống nhau.
Cấu tạo mái tôn giả ngói lông chuột
Mái tôn giả ngói lông chuột được cấu tạo với 3 lớp:
-         Lớp tôn trên bề mặt có độ bền màu, độ bóng và độ dẻo cao.
-         Lớp PU: có khả năng cách âm, cách nhiệt, được sử dụng nhiều trong công nghệ sản xuất sản phẩm cách nhiệt.
-         Lớp lụa PVC/PP: Tiến hành lợp mái tôn giả ngói cần chú ý tới lớp này được cán ép ở phía dưới bề mặt của tấm tôn giúp tôn chống cháy, tạo ra bề mặt sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao.
Với cấu tạo như trên, mái tôn giả ngói màu lông chuột có nhiều ứng dụng khác nhau như:
-         Lợp mái cho biệt thự làm cho nhiều người ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nó.
-         Đây là dòng sản phẩm thiết kế để lợp mái nhà có kiến trúc nhiều mái như là biệt thự, mái nhà có độ dốc lớn để có thể tiết kiệm được chi phí.
-         Hiện nay có tôn chống nóng giả ngói, được chú ý về cách lợp mái tôn chống nắng giúp mang tới hiệu quả cho ngày hè.
Ưu điểm của tôn giả ngói màu lông chuột
Tôn giả ngói màu lông chuột có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:
-         Dùng để lợp cho mái nhà có nhiều mái, độ dốc lớn như là nhà cao tầng, nhà 3 tầng hiện đại hay kiến trúc kiểu biệt thự.
-         Giảm được tải trọng so với việc lợp ngói gạch truyền thống. Do đó, sử dụng sản phẩm này, chúng ta dễ dàng vận chuyển, thi công và xây dựng công trình bền chắc hơn rất nhiều mà không hề gây tốn kém chi phí.
-         Tăng tính thẩm mỹ: Kích thước và màu sắc khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Hơn nữa, mái tôn giúp cho ngôi nhà trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều.


-         Hiệu quả kinh tế cao: So với gạch ngói thông thường thì sử dụng sản phẩm tôn giả ngói sẽ tiết kiệm được chi phí hiệu quả bởi tiết kiệm được tiền thuê nhân công vận chuyển, giá của nguyên liệu, lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm được thời gian.
Với màu sắc đẹp, kích thước đa dạng, tôn giả ngói màu lông chuột đang được các chủ đầu tư ưa chuộng, sử dụng nhiều trong xây dựng.
Thông tin liên hệ
Kho thép xây dựng
Địa chỉ: Số 11/19 Quốc lộ 1A, Xã Tân Quý Tây, Bình Chánh, TPHCM
SĐT: 0911.244.288
Email: Khothepxaydung@gmail.com
Website: https://khothepxaydung.com





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

1m2 sàn chịu tải bao nhiêu?

Cách kiểm tra độ mặn của cát

Cường độ chịu kéo của thép CB400